21/5/13

Các hình thức kiếm tiền trên mạng


Kiếm tiền Online, không tốn công, không mất của, nhàn hạ mà vẫn có thu nhập cao, là giấc mơ của rất nhiều người, giấc mơ liệu có thể trở thành sự thật ?

 Có lẽ  khi các bạn đọc đến bài viết này của tôi thì trước đó chắc cũng đã nghe qua cụm từ “Kiếm tiền Online”  và chắc cũng đã  không ít bạn thất vọng tràn trề khi không những chẳng kiếm được đồng nào mà đôi khi lại bị mất tiền oan (một số trang web yêu cầu bạn đăng ký thành viên và phải xác nhận thông tin bằng tin nhắn, hay 1 số hình thức dạng như 1 khoản đầu tư ban đầu,…), bên cạnh đó có tổ chức còn lợi dụng các thông tin cá nhân mà bạn đã đăng ký (VD: CMND, tài khoản ngân hàng,…) để dùng vào các mục đích khác…thật sự là rất nguy hiểm nếu bạn không nắm vững các hình thức  kiếm tiền đâu là chân chính, đâu là lừa đảo….
Tuy nhiên, có rất nhiều trang web uy tín, trả tiền thật cho chúng ta, quan trọng là chúng ta phải tìm hiểu kỹ để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra, đó là lý do mình lập Blog này để chia sẻ cùng các bạn
*Theo những gì mình biết hiện nay trên mạng có các hình thức kiếm tiền như sau :
1. Đọc mail quảng cáo: khi là thành viên bạn sẽ nhận được những bức thư với nội dung quảng cáo, bạn chỉ cần mở ra đọc và rồi xác nhận để được cộng điểm.
2. Click quảng cáo nhận tiền: định nghĩa đơn giản là hình thức kiếm tiền trên mạng bằng hình thức click quảng cáo, mỗi quảng cáo, thường sẽ chạy từ 10-30s.
3. Đặt quảng cáo vào website, blog: các nhà cung cấp sẽ cung cấp cho bạn những đoạn mã HTML để chèn vào website, blog của bạn, thu nhập của bạn sẽ được tính theo số lượng người truy cập và xem quảng cáo (điển hình của hình thức này là Google Adsense).
4. Khảo sát trực Tuyến : đây là 1 trong những hình thức kiếm tiền khá phổ biến ở nước ngoài, bạn sẽ phải điền vào các mẫu biểu hoặc viết các bài viết khảo sát để gửi về cho họ kiểm duyệt, nội dung khảo sát rất đa dạng vê nhiều lĩnh vực như tiêu dùng, sản phẩm, thị trường, thiết kế, chiến lược kinh doanh, ý tưởng,…hình thức này nhiều khi đòi hỏi bạn phải có kiến thức thực sự,phải thực sự tự tìm hiểu thực tế và đánh giá.
Các hình thức trên đây có ưu điểm là không cần vốn đầu tư,chỉ cần bỏ ra chút thời gian là được.
5. Chia sẻ tài liệu: một vài diễn đàn,website có dịch vụ download tài liệu mà khi bạn muốn download thì cần phải trả tiền (thường là qua tin nhắn SMS để nạp tiền), 1 phần các tài liệu này là do các thành viên UpLoad lên và quy định giá, khi các tại liệu này được download  các thành viên upload những tài liệu này sẽ được trả tiền hoa hồng…
6. Chơi game tính điểm, chơi chứng khoán, cá độ: đây là hình thức kiếm tiền với lợi nhuận cao, nhanh chóng khá thu hút nhưng rủi ro cao nếu không có kiến thức, đòi hỏi vốn đầu tư ban đầu và đa số các hình thức kiếm tiền kiểu này là lừa đảo…
7. Thêm Thành Viên ,Thêm Tiền: Chỉ đơn giản là bạn giới thiệu thành viên tham gia bạn sẽ nhận tiền thưởng theo từng cấp bậc,(khi đăng ký thường phải xác nhận bằng việc gửi tin nhắn mất tiền..Mình tự hỏi không hiểu họ lấy đâu ra tiền để chi trả cho Thành viên,hóa ra nó chỉ là 1 hình thức xoay vòng ,và cuối cùng hiểu ra  tiền là của chính bạn và những người khác bỏ ra.)
Cách kiếm tiền đơn giản, không cần phải lao tâm khổ tứ chạy đôn chạy đáo 4 phương,không cần “dãi nắng dầm mưa” này thực sự đã rất phát triển ở nước ngoài, nhưng ở Việt Nam mới chỉ  đặt những viên gạch đầu tiên vào những năm gần đây, và thực sự để có được 1 khoản thu nhập  trong tay vẫn còn là 1 con đường rất gian nan. Trong khi những website chân chính thì rất  ít mà lừa đảo thì nhan nhản, ngụy trang dưới mọi hình thức… 
Mục đích của diendanmmo.blogspot.com là chia sẻ với các bạn các trang web uy tín, cập nhật những trang lừa đảo, hướng dẫn đầy đủ cho bạn cách kiếm tiền trên mạng (chủ yếu là hình thức PTC). Hy vọng có thể mang lại cho các bạn một chút kiến thức về thế giới MMO

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Diễn Đàn MMO hoan nghênh các bạn đăng nhận xét để xây dựng Blog và cùng kiếm được thật nhiều tiền trong thế giới Internet. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm !