2/6/13

Hướng dẫn kiếm tiền với Incentria và Clicksia

IncentriaClicksia là 2 trang PTC có cùng một Admin, vì vậy giao diện và cách làm việc trên 2 trang này là  tương tự nhau, và cùng rất uy tín. Clicksia bắt đầu hoạt động từ 2007 còn Incentria hoạt động từ 2008, từ đó đến nay nó vẫn thanh toán đều đặn cho các thành viên. Đây là 2 trang được đánh giá khá cao vì cách thức làm việc đơn giản, khi tham gia kiếm tiền với 2 trang này bạn có thể dễ dàng kiếm được 1$ để thanh toán. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thức để kiếm tiền với 2 trang này hiệu quả nhất.
Đây là giao diện chính sau khi đăng nhập của 2 trang này (Bấm vào hình để xem kich thước lớn hơn)
                             

1. Đăng ký thành viên
- Đối với Clicksia: Bấm vào đây hoặc banner bên dưới để vào trang chủ


Sau đó bấm vào chữ Join, một mẫu đăng ký hiện lên, bạn điền đầy đủ các thông tin nó yêu cầu, sau đó click vào bức ảnh lộn ngược rồi bấm Join để hoàn tất đăng ký

Sau đó, Clicksia sẽ gửi cho bạn một email xác nhận, bạn hãy mở email đó lên và click vào link xác nhận để xác nhận tài khoản của bạn. Bây giờ bạn đã có tài khoản trên Clicksia và bắt đầu kiếm tiền được rồi.
- Đối với Incenttria: Bạn bấm vào đây hoặc banner bên dưới để vào trang chủ


Việc đăng ký cũng tương tự Clicksia, chỉ khác là bạn Click vào Register thay vì Join để đăng ký tài khoản.
2. Bắt đầu kiếm tiền.
2.1. Kiếm tiền bằng ckick xem quảng cáo.
Sau khi đăng ký và đăng nhập thành công, bạn ckick vào chữ View Ads, một trang mới được mở ra bao gồm các quảng cáo để bạn click xem và kiếm tiền. Khi bạn click một quảng cáo nó sẽ mở một tab mới, bạn hãy chờ nó tải và nhìn ở góc trên cùng bên trái xuất hiện 6 hình nhỏ, bạn hãy click vào bức ảnh lộn ngược và chờ nó báo bạn đã kiếm được tiền thì đóng cửa sổ đó lại và tiếp tục click các quảng cáo khác cho đến khi hết thì thôi.
Việc click xem quảng cáo trên 2 trang này không kiếm được nhiều $, mỗi ngày chỉ khoảng 0.015$, nhưng bạn phải click xem quảng cáo để có thể kiếm được tiền từ các ref (cả ref bạn giới thiệu trực tiếp và ref thuê). 
2.2. Làm Offer kiếm tiền
Đây là hình thức kiếm tiền chính trên trang này, mỗi Offer thường có giá 0.1$, nếu một ngày bạn làm được 10 Offer thì số tiền bạn thu được là 1$. Cách làm việc như sau:
- Click vào chữ Complete Offers, một trang mới hiện lên như hình dưới


- Trong đó: Cột Title bao gồm các trang web bạn cần phải đăng ký thành viên và hoàn thành các yêu cầu của nó để kiếm tiền, cột Reward là số tiền bạn sẽ nhận được sau khi hoàn thành offer, Slots là số người đã hoàn thành offer này và kiếm được tiền.
- Bạn hãy chọn một offer để làm, trong đây có rất nhiều offer, đa số nó bắt bạn click xem quảng cáo trên trang bạn đã đăng ký 4 ngày liên tục thì công việc mới hoàn thành và tiền mới được cộng vào tài khoản của bạn. Tuy nhiên cũng có một số offer bạn chỉ cần đăng ký thành viên là đã có thể nhận được tiền rồi. Để biết được công việc cụ thể cho mỗi offer, bạn click vào từng cái một, sau khi click nó sẽ hiện lên như thế này




Như các bạn thấy, phần văn bản mình đã bôi đen chính là nội dung yêu cầu bạn phải thực hiện, bạn cần phải thực hiện đầy đủ và chính xác các yêu cầu của nó thì mới nhận được tiền. Nếu bạn nào không giỏi tiếng Anh có thể nhờ Google dịch, miễn sao hiểu được ý của nó là được rồi.
- Sau khi đã đọc và hiểu các yêu cầu đó, bạn hãy bấm vào phần link ref để truy cập vào một trang web khác, đăng ký thành viên trên trang đó xong, bạn phải điền thông tin tên tài khoản dùng để đăng ký trên trang đó vào ô Username, sau đó copy và dán email xác nhận đã đăng ký thành công vào ô Extra Information, xóa mật khẩu hiện trong email (nếu có) và thay bằng dấu ******, sau đó nhấn vào Submit là xong.
Chú ý:
- Bạn không được tự động xóa phần link ref đi mà phải để nguyên như vậy thì nó mới chấp nhận bạn đã đăng ký thành công. Ví dụ trong hình trên link ref là:
 http://www.clickfair.com/?r=68617273696D72616E73616C756A61, bạn phải để nguyên như thế không được tự động xóa phần sau đi chỉ để lại http://www.clickfair.com là không nhận được tiền đâu.
- Sau khi đăng ký các trang web xong, hàng ngày bạn phải thực hiện theo yêu cầu của nó. Ví dụ: nó yêu cầu bạn phải click hết quảng cáo trên trang đó trong 4 ngày liên tục thì 4 ngày sau khi đăng ký bạn phải đăng nhập vào trang đó và click hết số quảng cáo mà trang web đó hiển thị
Đọc thì có vẻ dài và phức tạp như vậy nhưng thực hiện thì khá dễ dàng. Để có thể đăng ký nhanh các trang web bạn nên dùng RoboForm, bạn có thể tìm thấy nhiều bài hướng dẫn trên các diễn đàn. Còn công việc click quảng cáo hàng ngày nếu bạn đã quen thì việc một ngày click quảng cáo trên 20 đến 30 trang trong khoảng thời gian chưa đến 1 giờ, như vậy không quá khó phải không nào.
3. Chế độ Refback
Khi bạn giới thiệu được người đăng ký trên 2 trang này dưới link ref của bạn, khi là thành viên miễn phí thì bạn sẽ được hưởng 10% từ click và làm offer của người đó, khi nâng cấp tài khoản bạn sẽ được hưởng 100% từ click của ref và 20% từ việc làm offer
4. Nâng cấp tài khoản.
Bạn có thể nâng cấp tài khoản đối với 2 trang này, chỉ có 5,95USD/tháng hoặc 49,95USD/năm, sau khi nâng cấp ngoài việc được hưởng phần trăm từ các ref như trên, hàng ngày sẽ có rất nhiều quảng cáo xuất hiện, giá của mỗi quảng cáo cũng được tăng lên gấp đôi  và số lượng offer cũng xuất hiện nhiều hơn.
Bạn click vào Account, trong phần Membership, click vào Upgrade for more! và làm theo hướng dẫn để nâng cấp tài khoản.
5. Thanh toán
Hai trang này chấp nhận thanh toán qua PaypalPayza. Khi bạn kiếm đủ 1$ là có thể yêu cầu thanh toán. Thời gian chờ thành toán là 7 ngày làm việc (không tính ngày Chủ nhật) nên sau khi thanh toán bạn hãy kiên nhẫn, đợi 7 ngày bạn sẽ nhận được tiền. Chú ý: đối với tài khoản Paypal bạn phải Verify tài khoản rồi mới thanh toán được, nếu chưa Verify tài khoản Paypal mà yêu cầu thanh toán thì tài khoản của bạn ở Incentria và Clicksia sẽ bị khóa ngay.
Cuối cùng chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền với 2 trang PTC uy tín này !

1 nhận xét :

  1. cung mình tham gia clicksia,cũng đã có kết quả rồi,một ngày cũng được 2,5usd.khá đấy chứ.các bạn theo link của mình nha.http://www.clicksia.com/index.php?ref=anhuy211

    Trả lờiXóa

Diễn Đàn MMO hoan nghênh các bạn đăng nhận xét để xây dựng Blog và cùng kiếm được thật nhiều tiền trong thế giới Internet. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm !