21/5/13

Ngân hàng online là gì?



Là các ngân hàng cho phép bạn thanh toán trực tuyến.  Khi bạn kiếm được tiền từ các trang web PTC, bạn cần phải chuyển số tiền kiếm được vào tài khoản của mình trong các ngân hàng online, sau đó từ ngân hàng online bạn chuyển tiền về tài khoản ngân hàng ở Việt Nam và lúc đó số tiền bạn kiếm được tiền mới thực sự có giá trị.
Ngoài việc cho phép chuyển tiền qua lại như trên, các ngân hàng online còn cho phép bạn thanh toán trực tuyến khi mua bán hàng qua mạng, cái này các bạn tự tìm hiểu nhé.
Dưới đây, mình giới thiệu một số ngân hàng Online phổ biến, nhiều người dùng và quan trọng là nó cho phép chuyển khoản về Việt Nam. Các bạn hãy click trực tiếp vào tên ngân hàng để xem hướng dẫn chi tiết nhé
1. Paypal: Đây là ngân hàng online số 1 hiện nay, hầu hết các trang kiếm tiền trên mạng đều cho phép bạn thanh toán qua ngân hàng này.
2. Payza: Đây cũng là ngân hàng Online được khá nhiều người sử dụng để thanh toán, việc đăng ký tài khoản trên Payza dễ dàng hơn nhiều so với Paypal, nhưng việc rút tiền về Việt Nam lại khó khăn hơn.
3. Liberty Reserve: Việc đăng ký tài khoản trên trang này cũng khá đơn giản. Còn rút tiền về Việt Nam hiện nay đã có rất nhiều cách, trong đó có Liberty Reserve Việt Nam cho phép bạn chuyển tiền về khá đơn giản và nhanh gọn.
4. Trustwave: Có nhiều trang PTC cho phép bạn thanh toán qua ngân hàng này.
Trên đây là 4 ngân hàng Online cơ bản nhất mà bạn nên biết, còn rất nhiều ngân hàng khác nữa nhưng mình không đưa ra ở đây, các bạn tìm hiểu thêm nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Diễn Đàn MMO hoan nghênh các bạn đăng nhận xét để xây dựng Blog và cùng kiếm được thật nhiều tiền trong thế giới Internet. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm !