9/8/13

Tìm hiểu về Ref trong các trang PTC


Chào các bạn!
Khi tham gia kiếm tiền trên mạng trên các trang PTC, vấn đề REF có ý nghĩa hết sức quan trọng, nó giúp bạn tăng thu nhập lên đáng kể nếu không muốn nói nó là nguồn thu nhập chính của bạn. Tuy nhiên, đối với các bạn mới tham gia, không phải ai cũng hiểu, có khi còn không quan tâm đến. Vì vậy, trong bài viết này mình sẽ đề cập một cách chi tiết về Ref trên các trang PTC.
1. Định nghĩa Ref.
Ref là từ viết tắt của Refferal, bạn có thể hiểu đây là những người bạn giới thiệu tham gia trên một trang PTC nào đó.
2. Lợi ích của bạn từ ref.
Bạn sẽ được nhận hoa hồng khi giới thiệu được người tham gia, tùy vào từng trang web mà mức hoa hồng bạn nhận được nhiều hay ít. Khi là thành viên miễn phí thì mức hoa hồng sẽ ít hơn khi đã nâng cấp. Có một điều bạn cần chú ý là tiền hoa hồng này là trang đó trả riêng cho bạn do có công giới thiệu người tham gia, không ảnh hưởng đến thu nhập của ref, vì thế khi tham gia kiếm tiền trên mạng với các trang PTC hãy tích cực giới thiệu người tham gia nhé.
3. Có bao nhiêu loại Ref.
Có 2 loại ref là Direct Ref và Rent Ref, ta sẽ đi tìm hiểu từng loại ref.
- Direct Ref là những người bạn giới thiệu tham gia trực tiếp dưới link ref của bạn. Nghĩa là khi là thành viên của một trang PTC nào đó, nó sẽ cung cấp cho bạn một link ref để đem đi giới thiệu cho người khác, khi có người đăng ký thành công qua link giới thiệu của bạn thì người đó được gọi là Direct Ref của bạn. Việc giới thiệu này hoàn toàn miễn phí nhưng khi các Direct Ref đó click quảng cáo hàng ngày bạn sẽ được hưởng hoa hồng, tất nhiên tiền hoa hồng này là của web đó thưởng cho bạn, không phải trừ tiền của ref đâu, vì thế khi giới thiệu bạn nên giải thích rõ điều này cho người mới tham gia để họ yên tâm đăng ký dưới link của bạn.
- Rent Ref là các Ref bạn bỏ tiền ra để mua. Nghĩa là: Việc giới thiệu Direct Ref không phải lúc nào cũng thuận lợi, thậm chí còn rất khó khăn, vì vậy các trang PTC sẽ có các ref cho bạn mua. Tùy vào từng trang web mà giá mua 1 ref là bao nhiêu.
Vì bạn phải bỏ tiền ra để mua nên phải có sự tính toán và quản lý các Rent Ref một cách cụ thể và khoa học thì mới có lời. Không giống như Direct Ref bạn chỉ cần giới thiệu người tham gia là gần như không phải làm thêm gì nữa, nhưng đối với Rent Ref bạn phải hàng ngày vào để xem hoạt động của nó có hiệu quả không, nếu bạn không quản lý được bạn sẽ thất bại (bị lỗ). Vì vậy trước khi thuê ref hãy tìm hiểu thật kỹ bạn nhé.
Trên đây là một số điểm cơ bản về Ref trên các trang PTC, vì là cơ bản nên chủ yếu phục vụ các bạn mới tham gia, các bạn đã biết rồi thì đừng ném đá mình nhé.
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Diễn Đàn MMO hoan nghênh các bạn đăng nhận xét để xây dựng Blog và cùng kiếm được thật nhiều tiền trong thế giới Internet. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm !